วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Absolute Duo


          สวัสดีอีกครั้งครับกลับรายการ bankcartoon  จากเมื่อเช้าที่ผมได้แนะนำเรื่อง The idol m@ster ไปแล้วตอนบ่ายผมอยากจะแนะนำเรื่อง Absolube Duo อันที่จริงผมเองก็ยังไม่ได้ดูเรื่องนี้เหมือนกัน  แต่เพื่อนผมแนะนำมา แต่ไม่เป็นไรผมก็จะเอาเรื่องย่อมาให้คุณผู้ชมอ่านพร้อมกันกับผม เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปอ่านเนื้อเรื่องย่อพร้อมกันเลยครับ



เนื้อเรื่องย่อ

         (เปลวเพลิง)    อาวุธที่ก่อร่างวัตถุจากวิญญาณด้วยพลังแห่งแห่งจิตใจ ผม โคโคโนเอะ โทโอรุ ได้รับพลังนั้นซึ่งกล่าวกันว่ามีทุกพันคน จะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น เพราะฉะนั้นผมจึงได้ตัดสินใจที่จะเข้าเรียนยังวิทยาลัยโคเรียวซึ่งเด่นในเรื่องของ (เปลวเพลิง) และยังเป็นโรงเรียนสอนเทคนิคการต่อสู้อีกด้วย แต่ด้วยเหตุผลบางประการ (เปลวเพลิง) ของผมไม่ได้ปรากฏรูปออกมาเป็นอาวุธ แต่เป็นเครื่องป้องกัน นั่นก็คือ (โล่)

         งั้นผมขอเปลี่ยนแปลงการแนะนำนิดหน่อยนะครับ(พอดีว่าในเรื่อง Absolute Duo นั้นไม่มีข้อมูลที่เกี่ยวกับตัวละครเลยนะครับ ผมเลยขอโทษภายใน ณ ที่นี้ด้วยนะครับ) ผมจะขอเปลี่ยนแปลงการแนะนำเป็นการแนะนำนิยายเรื่อง Absolute Duo แทนการนะนำตัวละครนะครับ


ปก Light Novel เรื่อง Absolute Duo เล่ม 1 – 6



absolute duo light novel 1-6



















ภาพตัวอย่างหน้าสีจาก Light Novel เล่ม 1 – 6 จากเว็บของ Media Factory



absolute duo sample


       ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลการสร้างอนิเมะเรื่องนี้ ของบริษัท Media Factory


        ภายในงานยังมีการประกาศกำหนดฉายของ Madan no Ou to Vanadis (วานาดีสกับราชันกระสุนมนตรา) ว่าจะฉายในเดือน 10 นี้ ซึ่งเคยประกาศไปตอนงานฤดูร้อนปี 2013 พร้อมกับอีก 4 เรื่อง คือ Mahou Sensou, No Game No Life, Seikoku no Dragonar และ Seirei Tsukai no Blade Dance ซึ่งทยอยทำอนิเมะมาตลอดทั้งปี 2014 แต่ในงานปีนี้ ประกาศเพิ่มเพียงเรื่องเดียว คือ Absolute Duo และยังไม่เผยกำหนดฉาย


อ้างอิงโดย :  http://www.anime-th.com/absolute-duo-tv-anime-adaption/


     กระผมขอขอบคุณผู้ที่ดูเว็บเพจของผมนะครับที่ช่วยเหลือผมให้มีกำลังใจในการสร้างเว็บเพจนะครับ แล้วมาพบกันใหม่ในเวลาหน้านะครับ กับรายการ bankcartoon นะครับ ถ้าผมมีเวลาว่างผมก็จะแนะนำเรื่องดีๆนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น