วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Shinmai Maou no Testament










               สวัสดีครับรายการ bankcartoon วันนี้ผมได้แนะนำเรื่อง shinmai maou no testament หรือ น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมารนี้เอง แต่ยังไงผมก็หาแนะนำได้แค่เนื้อเรื่องย่อนะครับ เลยทำให้ผมเคร้าอีกแล้ว เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปเนื้อเรื่องกันดีกว่า ไปดูกันเลยครับ





เรื่องย่อ


   โทจิ บาซาร่า บิดาของเขากำลังจะแต่งงานใหม่จึงได้พาลูกสาวฝั่งมารดามาด้วย 2 คน มิโอะและมาเรีย แต่ว่าตัวจริงของทั้งสอง คือ ว่าที่ราชาปีศาจคนใหม่และซัคคิวบัสซึ่งเป็นผู้รับใช้ ทั้งสองต้องการซ่อนตัว เมื่อบาซาร่าได้พบความจริงข้อนี้และจะถูกกำจัด ด้านเขาก็เผยความจริงที่ทำให้พวกเธอตกตะลึงเช่นกันว่าเขามาจากกลุ่มผู้สืบพลังของผู้กล้า แต่เมื่อได้ทราบชะตากรรมในฐานะทายาทของราชาปีศาจ ทำให้เขาตัดสินใจที่จะช่วยเธอ และกลายเป็นศัตรูกับสหายที่อยู่ในกลุ่มผู้กล้า กับเป็นศัตรูกับพวกเผ่าพันธุ์ปีศาจที่ต้องการตามล่าทายาทของราชาปีศาจ

   





        ก็ได้จบไปแล้วนะครับกับเรื่องย่อ ถ้าเกิดชอบหรืออยากจะดูก็ดูเว็บดูการ์ตูนออนไลน์ได้นะครับ ไว้คราวหน้าผมจะเอาการ์ตูนมาให้ใหม่สำหรับคราวนี้ต้องลาไปก่อน และพบกันใหม่กับ bankcatoon นะครับสวัสดีครับ>.<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น