วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Dog Days





... เรื่องย่อ ...
 
          เป็นเรื่องราวในโลกใบหนึ่งที่ผู้คนในโลกจะมีหูคล้ายกับสัตว์ และที่นี่เองเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งในโลกแห่งนี้กำลังทำสงครามกันระหว่าง 2 ประเทศ คือ บิสคอตติ ประเทศที่มีพลเมืองมีความจริงจัง มี องค์หญิง มิลฮิโอเล่ เป็นผู้ปกครองดินแดน และกาเล็ตไลออน /กาเล็ต ลีโอ ประเทศที่อยู่ริมทะเลเป็นประเทศที่พลเมืองที่ชอบทำ อะไรตามใจตนเอง มีองคค์หญิงเลออนมิเชลลี่เป็นผู้ปกครอง โดยฝั่งของบิสคอตติพ่ายแพ้อย่างต่อเนื่องในสงคราม ดังนั้น องค์หญิงมิลฮิโอเล่จึงได้เชิญผู้กล้ามาจากโลกอื่น ซึ่งก็คือ ชินคุ เด็กหนุ่มชั้นมัธยมเพื่อให้มาทำหน้าที่ปกป้องประเทศ ของเธอ แล้วสงครามครั้งนี้จะจบลงเช่นไร โปรดติดตามชม...







Izumi Shinku 
อิสึมิ ชินคุ
 
        เป็นนักเรียนชั้นมัธยมของโรงเรียนนานาชาติ โอโนคาวะ ถนัดกีฬายิงธนู เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริงเขาเป็นผู้กล้าที่ถูกเลือกให้มาปกป้องเมืองบิสคอตติ


F Biscotti  Milchore 
มิลฮิโอเล่ เอฟ บิสคอตติ 
 
       เป็นองค์หญิงแห่งบิสคอตติแล้วเธอยังเป็นนักร้องอีกด้วย ไม่มีความสามารถในการรบ เมื่อเธอพ่ายแพ้สงครามจึงได้เชิญผู้กล้ามาจากโลกอื่น ซึ่งก็คือชินคุ


Galette des Rois Leonmitchelli 
เลออนมิเชลลี่ กาเล็ต เดส โรว์

      องค์หญิงแห่งกาเล็ตไลออน /กาเล็ตลีโอ เป็นคนใจร้อน มุทะลุ เมื่อก่อนเคยสนิท กับมิลฮิโอเล่แบบพี่น้อง มีความสามรถในการรบสูงมาก


Galette des Rois Gaul 
กอล กาเล็ต เดส โรว์

      องค์ชายแห่งกาเล็ตไลออน /กาเล็ตลีโอ มีหน้าตาคล้ายกับพี่สาวแถมยัง มีนิสัยคล้ายๆกันอีกด้วย


Martinozzi Eclair 
มาร์ตินอซซี่ เอแคลร์ : 
หัวหน้าองครักษ์องค์หญิงมิลฮิโอเล่

 
Elmar Ricotta 
เอลมา ริคอตต้า: 
นักวิจัยแห่งสมาคมนักวิจัยอาวุโสและนักประดิษฐ์ของบิสคอตติ


     ก็ได้จบไปแล้วนะครับกับเรื่องย่อ,แนะนำตัวละคร ถ้าเกิดชอบหรืออยากจะดูก็ดูเว็บดูการ์ตูนออนไลน์ได้นะครับ ไว้คราวหน้าผมจะเอาการ์ตูนมาให้ใหม่สำหรับคราวนี้ต้องลาไปก่อน และพบกันใหม่กับ bankcatoon นะครับสวัสดีครับ>.<
 




 





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น