วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Sword Art Online ตอนเกม SAO



















เนื้อเรื่องย่อ


เรื่องราวของโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ ที่มีชื่อว่า คิริงายะ คาสึโตะ เขาได้เข้าร่วมเล่น เกมเสมือนจริงที่มีชื่อว่าSword Art Online หรือ SAO ซึ่งเมื่อเขาเล่นเกมส์ ต้อง พบว่าตนเองไม่สามารถลอ็กเอาท์ออกจากเกมได้ เหล่าผู้เล่นเกมทั้งหมดต้องติด อยู่ภายในเกมโดยไม่มีใครรู้ว่าผู้พัฒนาเกมมีเป้าหมายที่แท้จริงอย่างไรกันแน่!!!แต่ทางออกจากเกมนี้ไปได้มีเพียงต้องเคลียร์เกมได้สำเร็จ หรือโอเวอร์ในเกม ก็หมายถึง การตายของผู้เล่นที่เกิดขึ้นจริง ดังนั้นเพื่อตอบสนองเงื่อนไขของการเคลียร์เกมนี้และออก จากโลกเสมือนจริง คาสึโตะจึงต้องเคลียร์เกมนี้ให้สำเร็จให้ได้ หรือเขาต้องพบกับความตาย!!! ติดตามชมและร่วมลุ้นไปกับคาสึโตะได้ใน Sword Art Online



แนะนำตัวละคร

  Kirigaya Kazuto (Kirito) - คิริงายะ คาสึโตะ หรือ คิริโตะ


นักดาบหนุ่มผู้ติดอันดับยอดฝีมือ เขามีความแข็งแกร่งนิสัยอ่อนโยนและห่วงใยคนรอบข้าง ปกติแล้วเขาเป็นผู้เล่นเดี่ยวที่ไม่ได้เข้าร่วมกิลด์กับใคร เมื่อมีประกาศว่าผู้เล่นไม่สามารถออกจากระบบได้ เขาก็แปลกใจเหมือนคนอื่น แต่ต่างตรงที่เขายอมรับมันได้อย่างรวดเร็วส่วนใหญ่เขาใช้ดาบและสวมชุดสีดำ ในเกมนามแฝงชื่อ คิริโตะ ส่วนในโลกแห่งความจริงที่เขาอาศัยอยู่กับแม่และน้องสาว











Yuuki Asuna (Flash) -  ยูกิ อาสึนะ หรือ แฟรช

    นักรบหญิงผู้เชี่ยวชาญดาบ เพื่อนของคิริโตะ เธอเป็นผู้นำย่อยของกิลด์ Knights of Blood (KoB) เป็นกิลด์ขนาดที่กลางมีผู้เล่นประมาณ 30 คน และจัดว่าเป็นกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุด














Cline - ไคลน์
     ชายหนุ่มเป็นมิตรกับทุกคน เขาเป็นผู้เล่นที่คิริโตะรู้จักเป็นคนแรกในเกมรวมทั้งยังได้รับคำแนะนำจากคิริโตะ ผู้มากด้วยประสบการณ์ในการเล่นเกมมาอีกด้วย

  












Gilbert Mills Andrew (Egil)- กิลเบิร์ต มิวส์ แอนดรู หรือ เอจิล
      พ่อค้าร้านขายของเก่า ใช้ขวานเป็นอาวุธ เขาสนิทและคุ้นเคย กับคิริโตะเป็นอย่างดี เพราะคิริโตะมาใช้บริการบ่อยที่นี่บ่อย เช่นค้าขายและหลบภัยในบางครั้ง






















Sachi - ซาจิ
หญิงสาวสมาชิกของกิลด์ Black Cats of the Full Moon เธอ
ใช้หอกยาวเป็นอาวุธ ระดับฝีมือของเธอไม่สูงมากเมื่อเทียบกับ
สมาชิกคนอื่นๆในกิลด์ เธอรู้จักกับคิริโตะตอนที่เข้ามาแจมในกิลด์


















Shinozaki Rika(Lizbeth) - ชิโนซากิ ริโกะ หรือ ลิซเบ็ธ


    สาวน้อยช่างตีเหล็ก เธอเป็นเพื่อนสนิทของอาสึนะ เธอได้รับคำขอร้องจากคิริโตะให้ตีดาบให้แก่เขาที่คุณภาพใกล้เคียงหรือดีกว่าดาบเล่มแรก เธอจึงออกเดินทางไปพร้อมกับเขาเพื่อหาแร่พิเศษซึ่งจำเป็นต่อการตีดาบ














Ayano Keiko (Scilica) - อายาโนะ เคโกะ หรือ ซิลิก้า
     สาวน้อยร่าเริงสดใสแสนซื่อ ใช้กริชเป็นอาวุธ เธอมีความสมารถทำให้สัตว์เชื่องได้ รวมถึงฟิน่ามังกรน้อยที่มีพลังเวทและความสามารถมากมายในเกมตัวนี้ด้วย











Kayaba Akihiko - คายาบะ อาคิฮิโกะ
ชายผู้ออกแบบและพัฒนาเกม Sword Art Online หรือ SAOขึ้นมา และเขานี่แหละคือผู้วางกับดักผู้เล่นทั้งหมดให้อยู่ภายในเกม SAO





  
  








             ก็ได้จบไปแล้วนะครับกับเรื่องย่อ,แนะนำตัวละคร ถ้าเกิดชอบหรืออยากจะดูก็ดูเว็บดูการ์ตูนออนไลน์ได้นะครับ ไว้คราวหน้าผมจะเอาการ์ตูนมาให้ใหม่สำหรับคราวนี้ต้องลาไปก่อน และพบกันใหม่กับ bankcatoon นะครับสวัสดีครับ>.<














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น