วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Sword Art Online ตอนเกม Excalibur Sword






Enter To Excalibur Sword

     หลังจากตามจับคนร้ายในเกมส์ GGO ได้แล้ว คิริโตะ ก็กลับมาหาพรรคพวกที่รอเขาอยู่ในเกมส์ ALO อีกครั้ง พร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ ที่คิริโตะได้ค้นพบนครลอยฟ้าโดยบังเอิญ ดินแดนที่ชื่อ Jotunhaimr ที่อดีตเคยเป็นส่วนหนึ่งในโลกของ ALO แต่ด้วยการรุกรายของยักษ์ไทแรนจากดินแดนน้ำแข็ง Niflheim หัวหน้ายักษ์น้ำแข็งได้ปล่อยดาบ Excalibur ใส่ใจกลางของอนาจักร Jotunhaimr ทำให้แผ่นดินทั้งอนาจักรถูกตัดขาดจากต้นไม้โลก (Yggdrazil) ทำให้อนาจักร Jotunhaimr ลอยอยู่เหนือท้องฟ้าและถูกพวกยักษ์น้ำแข็งยึดครอง ภาระกิจใหม่ของพวกคิริโตะคือการช่วยเหลือราชินีของ Jotunhaimr ที่ถูกพวกยักษ์น้ำแข็งจับตัวไว้ ของรางวัลจากภาระกิจนี้ก็คือ ดาบ Excalibur ในตำนานน การผจญภัยใหม่จึงได้เริ่มต้นขึ้น


SAO-GUN-GALE-ONLINE-(18) 

   พรรคพวกหน้าเดิมตั้งแต่สมัย SAO กลับมารวมผจญภัยใหม่ ในเกมส์ ALO อีกครั้ง



 SAO-GUN-GALE-ONLINE-(20) 

ชินอนก็สร้างตัวละครใหม่ ในเกมส์ ALO ด้วยเช่นกัน โดยเลือกเป็นเผ่า Cait Sith…โดนแกล้งจับหาง…อ้างงงง



Sword Art Online ending (4)

    การผจญภัยกอบกู้อนาจักร Jotunhaimr เพื่อครอบครองดาบ Excalibur ในตำนาน คือการผจญภัยครั้งใหม่ที่สนุกตื่นเต้นหลังจากที่ได้ผ่านเรื่องราวร้ายมาจากเกมส์ GGO




Sword Art Online 2 ending  (1)

     หลังจากที่ได้ครอบครองดาบ Excalibur ในตำนานแล้ว ความท้าทายใหม่ก็เริ่มขึ้นเมื่อนักดาบนามว่า “เซคเคน” ประกาศท้าดวลกับนักดาบทั่วดินแดน หากผู้ใดสามารถชนะเซคเคนได้ จะได้รับรางวัลเป็น สกิลโจมตี 11 ฮิตที่เป็นสกิลหายากพิเศษ 



Sword Art Online 2 ending  (2)

     หลังจากอาสึนะเอาชนะ “เซคเคน” ได้สำเร็จ จึงได้รู้จุดประสงค์ที่แท้จริงว่าการประลองนี้คือการคัดเลือกหาผู้มีฝีมือมาร่วมปาร์ตี้เล็กๆที่ชื่อ Sleeping Knights เพื่อจัดการกับบอสใหญ่ประจำชั้น 24 ด้วยคนจำนวน 7 คนเท่านั้น เพื่อได้จารึกชื่อสมาชิกกลุ่มนี้ไปบนศิลาชั้นแรก เพื่อเป็นการสั่งลาเพื่อนร่วมปาร์ตี้กลุ่มนี้ก่อนจะเลิกเล่นเกมส์และแยกย้ายไปใช้ชีวิตในโลกแห่งความจริง



Sword Art Online 2 ending  (3)
    
      ในบทส่งท้ายของภาค 2 เมื่อตัวละครแต่ละคนเติบโตขึ้น ก็ต้องเลือกทางเดินชีวิตของตัวเอง คิริโตะก็เลือกที่จะเป็นผู้พัฒนาซอร์ฟแวร์ แต่สำหรับอาสึนะผู้เป็นคุณหนูบ้านคนรวยแต่ยังไม่มีทางเดินชีวิตที่ชัดเจน และทางบ้านกำลังจะบังคับให้เธอทำในสิ่งที่ไม่ชอบ บทสุดท้ายทางเดินชีวิตของเหล่าตัวละครใน SAO2 จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในอนิเมะฉบับเต็ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น